Shortcut สำหรับไปยังหน้าต่างๆ เช่น
ค้นหาผู้จำหน่าย, จองทดลองขับ เป็นต้น

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ใหม่
ของ Mazda

บริการเพื่อตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนภายในชุดถุงลมนิรภัยของทากาตะ (โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น)

การเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลมทาคาตะ

มาสด้าให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความปลอดภัยของผู้ใช้เสมอ และเพื่อเป็นมาตรการในเชิงป้องกัน จึงได้มีการแจ้งเรียกรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ในบางกรณี รวมถึงกรณีการเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลมทาคาตะ

รุ่นรถที่เกี่ยวข้อง

MAZDA RX-8 ปี 2003-2006, MAZDA6 ปี 2006, MAZDA BT-50 ปี 1998-2009, MAZDA2 ปี 2009-2014, MAZDA CX-9 ปี 2008-2012, XEDOS-9/EUNOS 800 ปี 1996-1999

บริการรับรองการซ่อมฟรี! ใช้เวลาน้อยกว่า 1 ชั่วโมง

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้เข้าร่วมดำเนินการตามโครงการความร่วมมือการรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้นำรถยนต์เข้าตรวจสอบและแก้ไขถุงลมนิรภัย ได้รับมอบหมายจากกรมการขนส่งทางบกให้ดำเนินการแจ้งรายละเอียด เกี่ยวกับการนำรถเข้ารับการตรวจสอบ และแก้ไขถุงลมนิรภัยเพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากกรณีอุปกรณ์ชุดถุงลมนิรภัยดังกล่าวมายังท่าน

โดยบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแสดงความรับผิดชอบต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ และเพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่ หากท่านมีความประสงค์ที่จะนำรถเข้ารับบริการตรวจสอบ / เปลี่ยนถุงลมนิรภัยเสริมความปลอดภัย ท่านสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการที่ท่านสะดวก โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และใช้เวลาในการดำเนินการไม่เกิน 1 ชั่วโมง เพื่อให้รถของท่านอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมสำหรับการใช้งาน

การให้บริการยืมรถ

บริการลากรถ

บริการซ่อมออนไลน์เป็นกรณีพิเศษ

ตรวจสอบว่ารุ่นรถของคุณเข้าข่ายต้องเข้ารับบริการหรือไม่
กรุณาใส่หมายเลขตัวถัง (VIN) ในช่องด้านล่าง

วิธีตรวจสอบหมายเลขตัวถังรถยนต์

ยินดีต้อนรับอีกครั้ง!

รุ่นรถที่คุณเข้าชมล่าสุด New Mazda CX-30

สนใจดูต่อ